Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012


Nếu bạn đã chán với việc cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày thì hãy thử một số phương pháp giảm cân sau, vốn có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Tắt tivi

Không có cách giảm cân nào đơn giản hơn việc ngừng xem tivi. Một người dán mắt vào tivi trung bình 3,6 giờ mỗi ngày giảm 47% khả năng đi bộ chừng 10.000 bước/ngày (theo lời khuyên của các chuyên gia) so với người không xem tivi. Ngoài ra, nếu bạn có thể chỉ xem tivi 2 giờ/ngày hoặc ít hơn, bạn có thể tiêu thụ ít calo hơn so với những người xem tivi nhiều.




Đừng làm việc quá giờ

Nếu bạn làm việc hơn 9 giờ/ngày, bạn có nguy cơ bị thừa cân cao. Công việc của bạn càng có tính áp lực cao, bạn càng dễ bị thừa cân. – Ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Theo các chuyên gia, đi ngủ trước nửa đêm và ngủ đủ giấc, từ 7-8 tiếng/ngày, có thể ngừa bệnh béo phì. Càng ngủ ít thì chỉ số khối cơ thể và vòng eo càng tăng theo thời gian. Nguyên nhân ư? Có thể là do thiếu ngủ làm thay đổi lượng hormone trong cơ thể.

Đi bộ trước khi ăn tối

Đi bộ không chỉ giúp đốt cháy lượng calo mà còn giúp giảm sự ngon miệng. Và nếu bạn đi bộ trước giờ ăn tối, bạn sẽ không muốn ăn nhiều như bình thường.

Phương anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét